Việc duy trì mối quan hệ bền vừng lâu dài với khách hàng của mình giúp các doanh nghiệp duy trì phát triển và tồn tại bền vững.

Vì thế việc quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng là rất qiuan trọng với doanh nghiệp. Dịch vụ phần mềm chăm sóc khách hàng CRM dần trở thành công cụ quan trọng trong bộ máy vận hành của doanh nghiệp. Mỗi phần mềm CRM sẽ có những chức năng, tùy chỉnh khác nhau. Do đó sẽ càng nâng cao hiểu quả công việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

CRM

 Quản lý và chăm sóc khách hàng

Khách hàng ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm và thương hiệu. Các doanh nghiệp không còn đơn thuần là cạnh tranh về giá nữa mà còn bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Chính điều này đã làm cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở lên cực kỳ quan trọng.

 Quản lý khách hàng

Giúp nhà quản trị có cái nhìn tổng thể về tình hình hoạt động của doanh nghiệp. từ đó giúp các quản lý đưa ra các quyết định, chiến lược về sale, marketing,… và tối ưu hoạt động kinh doanh. Giúp cho nhân viên thoát khỏi việc quản lý khác hàng bằng Excel

Chăm sóc khách hàng

Mọi thông tin dữ liệu của khách hàng đều được bảo mật khỏi thất lạc và đánh cắp trên hệ thống. Do đó việc chuyển giao dữ liệu giữa các phòng ban hoàn toàn tự động của hệ thống phần mềm. Tìm kiếm thông tin khách hàng trở lên đơn giản với bộ lọc tìm kiếm thông minh. Được phân loại theo từng tiêu chí: tên khách hàng, mã khách hàng, chủ sở hữu, Email, SĐT,…

Automation Marketing (SMS Marketing, Email Marketing)

Khác với những phần mềm SMS Marketing miễn phí trên thị trường, giải pháp SMS Marketing của GO CRM sẽ giúp bạn nhắm chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu. Mỗi tập khách hàng khác nhau sẽ sử dụng mẫu nội dung riêng biệt sao cho phù hợp với sở thích, độ tuổi,.. Chỉ với 1 thao tác click chuột để tự động gửi tin nhắn quảng cáo tới tập khách hàng tiềm năng. Một tập khác hàng tiềm năng sẽ có chiến dịch SMS Marketing để chăm sóc và tiếp cận khác nhau.

Tổng đài call

Với tính năng tổng đài được tích hợp sẽ đẹm lại nhiều thuận lợi trong giao tiếp, kết nối với khách hàng. Với tính năng tổng đài trên phần mềm cuộc gọi từ khách hàng sẽ được tự động chuyển tới điện thoại cá nhân của nhân viên. Như vậy khách hàng  sẽ không cần đợi quá lâu để được hỗ trợ.

 

Bình luận

Mọi thông tin của bạn sẽ được giữ bí mật. Các trường đánh dấu * là bắt buộc.