Một trong những mối quan tâm hàng đầu của các Doanh nghiệp Việt Nam hiện nay là việc tạo được mối liên hệ gắn kết chặt chẽ với khách hàng, từ đó sẽ giúp tăng doanh thu cho Doanh nghiệp. 

Bạn cần có một công cụ hoặc một giải pháp chăm sóc khách hàng của bạn hàng ngày từ việc nhỏ nhất như: gửi lời chúc mừng sinh nhật, ngày cưới,… theo dõi các hoạt động kinh doanh và tự giao việc hay nhắc nhở cho nhân viên của bạn. Tất cả những việc đó nhằm nâng cao trải nghiệm tốt đến cho khách hàng và dần sẽ trở thành khách hàng trung thành với sản phẩm của bạn.

2

CRM là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho hoạt động: Marketing, bán hàng hay chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Hệ thống này đặc biệt thích hợp với:

  • Doanh nghiệp B2B hoặc B2C.

  • Doanh nghiệp có vòng quay hàng hóa dài.

  • Doanh nghiệp có đội ngũ bán hàng hay cung cấp dịch vụ tại các địa điểm khác nhau.

7

Các module chính của tự động hóa Marketing:

  1. Quản lý Chiến dịch (Campaign Management).

  2. Tạo các form thu thập thông tin khách hàng (Online Lead Forms).

  3. Email Marketing.

  •  Quản lý công việc

Module quản lý công việc việc cho phép người dùng tạo và theo dõi các cuộc gọi, cuộc họp, việc cần làm của mình. Người dùng có thể kết hợp các hoạt động và duy trì một lịch sử của tất cả các hoạt động trước đó bằng cách liên kết chúng với các dữ liệu thể trong CRM (Ví dụ: Khách hàng, cá nhân, đơn hàng, hay dự án).

Giải pháp CRM cung cấp quản lý danh sách lịch làm việc, tương tự như những lịch làm việc bình thường hàng ngày của mọi người. Lịch biểu này phân biệt các hoạt động như các cuộc gặp, các cuộc gọi (được gọi chung là các sự kiện) và việc cần làm. Hệ thống CRM không chỉ giúp người dùng sắp xếp các loại công việc, mà còn cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý các hoạt động của công ty một cách hiệu quả.

  • Tự động hóa bán hàng

Tự động hóa bán hàng của hệ thống CRM cung cấp một bộ công cụ quản lý quá trình bán hàng theo các giai đoạn khác nhau và quản lý các hoạt động của nhân viên bán hàng. Tự động hóa bán hàng cho phép theo dõi và ghi lại mọi giai đoạn trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ tiếp xúc ban đầu đển khi kết thúc thương vụ.

6

CRM là một công cụ chăm sóc khách hàng và  bán hàng vô cùng hiệu quả đem đến lợi ích tối đa cho người sử dụng, đồng thời thay thế các công việc truyền thống để bán hàng như excel, sổ sách để quản lý kho, công nợ và doanh thu… Giải pháp CRM giúp cải thiện các quy trình bán hàng tự động giúp cho việc bán hàng cũng như thiết lập và quản lý mối quan hệ với khách hàng trở lên hiệu quả hơn.

Hệ thống CRM được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng trong mọi bước của quy trình bán hàng, từ những Cơ hội (Leads) đầu tiên cho đến những giao dịch cuối cùng bằng cách tích hợp tất cả dữ liệu có liên quan.

  • Quản lý Cơ hội (Leads)

  • Quản lý Khách hàng (Accounts)

  • Quản lý Cá nhân (Contacts)

  • Quản lý các Lịch công việc liên quan đến khách hàng (Calendars)

  • Quản lý Bảng giá, báo giá, đơn hàng

  • Thống kê và báo cáo

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng (Tickets)

  • Cổng giao tiếp khách hàng (Customer Portal)

Hệ thống CRM cung cấp những công cụ thuận lợi để lưu giữ những mối quan hệ Khách hàng có giá trị sau khi đã tiến hành giao dịch.

Bình luận

Mọi thông tin của bạn sẽ được giữ bí mật. Các trường đánh dấu * là bắt buộc.